Rydym yn defnyddio cwcis i helpu i ddarparu'r profiad ar-lein gorau i chi. Drwy ddefnyddio'r safle hon, rydych yn cytuno y gallem storio a chyrchu cwcis ar eich dyfais. Polisi cwcis. Gosodiadau cwcis.
Cwcis Swyddogaethol
Mae Cwcis Swyddogaethol wedi'u galluogi yn ddiofyn bob amser fel y gallwn arbed eich dewisiadau ar gyfer gosodiadau cwcis a sicrhau bod y wefan yn gweithio ac yn darparu'r profiad gorau.
Cwcis Trydydd Parti
Mae'r wefan yn defnyddio Google Analytics i gasglu gwybodaeth anhysbys megis nifer yr ymwelwyr sy'n ymweld â'r safle, a'r tudalennau mwyaf poblogaidd. Mae cadw'r cwci hwn wedi'i alluogi yn ein helpu i wella ein gwefan.
Mynediad
Mynediad ar gyfer pobl Anabl
Mae'r feddygfa yn bodloni'r gofynion ar gyfer mynediad i'r anabl
System ddolen Clyw
Mae Dolen Clyw yn y dderbynfa ar gyfer pobl â chymhorthion clyw ac mae’r adeilad wedi’i ddylunio a’i addurno i bobl â phroblemau gweledol. Mae gennym doiled anabl a chyfleusterau newid cewynnau.
- Pobl Fyddar Prydain
- Elusen Iechyd Byddar – SignHealth
- Action Hearing Loss
- Frenhinol Pobl Fyddar
- Genedlaethol Plant Byddar
Ddall / Rhannol Ddall
Os ydych chi neu aelodau o'ch teulu yn ddall neu'n rhannol ddall gallwn roi print bras o'n taflen ymarfer i chi ar gais. Gofynnwch i'r Dderbynfa am ragor o wybodaeth.
I gael rhagor o gyngor a chymorth i bobl ddall ewch i’r gwefannau canlynol:
- Sefydliad Cenedlaethol Brenhinol Pobl Ddall (RIND)
- Cronfa Diwifr Prydain i'r Deillion
- Chwaraeon Deillion Prydain
Cŵn Tywys
Mae croeso i gŵn tywys yn y feddygfa ond gofynnwn i chi fod yn ymwybodol o gleifion a staff eraill a all fod ag alergedd neu ofn cŵn.
Gwybodaeth Bellach:
Gwefannau Anabledd Eraill
- Gwasanaethau AGB
- Anabledd Ewch
- Pobl Anabl, eich Hawliau, Budd-daliadau, Gofalwyr a'r Ddeddf Cydraddoldeb
- Hawliau Anabledd y DU
- Byw ag Anabledd CIG
- Gweithredu Anabledd
- Mencap
Safonau Mynediad 2019
Cyhoeddwyd set o safonau gan Y Gweinidog Iechyd a Gwasanaethau Cymdeithasol ym mis Mawrth 2019 a'u nod yw codi a gwella'r lefel o wasanaeth mae cleifion yn ei gael gan eu Meddygfeydd Teulu yng Nghymru.
Dyma'r Safonau:
- Mae unigolion yn derbyn ymateb prydlon pan fyddant wedi cysylltu â phractis meddyg teulu dros y ffôn.
- Mae gan bractisau y systemau ffôn priodol ar waith i gefnogi anghenion unigolion sy'n golygu nad oes angen ffonio nôl sawl gwaith a byddant yn sicrhau eu bod yn ymateb i alwadau fel hyn.
- Mae unigolion yn cael gwybodaeth ddwyieithog am wasanaethau lleol a brys pan fyddant yn cysylltu â phractis.
- Mae unigolion yn gallu cael gwybodaeth am sut i gael help a chyngor.
- Mae unigolion yn cael y gofal cywir ar yr amser priodol mewn ffordd gyd gysylltiedig ar sail eu hanghenion.
- Mae unigolion yn gallu elwa ar amrywiol opsiynau i gysylltu â'u practis meddyg teulu.
- Mae unigolion yn gallu anfon e-bost at br ctis yn gofyn am ymgynghoriad nad yw'n frys neu'n gofyn iddynt eu ffonio nôl.
- Mae practisau'n deall anghenion unigolion yn eu practis ac yn defnyddio'r wybodaeth hon i ragweld y galw fydd am eu gwasanaethau.